Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Mắt tôi một mí, trông không được đẹp, tôi đang quan tâm đến dịch vụ nhấn mí, Tôi có biết Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nhấn mí mắt Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội, tôi muốn bệnh viện có thể tư vấn thêm cho tôi được không ạ.

Mai Quyên (26 tuổi, Hoàng Mai – Hà Nội)

Xin chào chị Mai Quyên!

Qua câu hỏi chị gửi về cho chuyên mục tư vấn, Thu Cúc hiểu được những lo lắng của chị khi muốn tìm kiếm địa chỉ nhấn mí đẹp cho con gái cải thiện thẩm mỹ. Chúng tôi xin được trả lời những băn khoăn của chị như sau:

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh ở đâu đẹp

Nhấn mí mắt là giải pháp làm đẹp giúp eva nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn với nếp mí rõ nét. Đây cũng là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc được tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc với 2 phương pháp cụ thể:

– Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: Chỉ sinh học chuyên dụng được luồn qua 3-5 điểm xuống sát mi mắt trên và cố định dưới sát nếp da mi để tạo nếp mí. Chi phí: 5 triệu đồng.

– Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn: Bác sỹ luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi, tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn, cho hiệu quả trọn đời. Chi phí: 8 triệu đồng.

Địa chỉ nhấn mí đẹp
Chỉ từ 5-8 triệu đồng, mọi eva đã có thể sở hữu đôi mắt long lanh như nước hồ thu

Quy trình nhấn mí được tiến hành nhanh chóng trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối và trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm lâu năm nên đảm bảo an toàn. Con gái chị Mai Quyên có thể trở về nhà sau khi tiểu phẫu kết thúc và sớm nhận ra sự hiện hữu của đôi mắt hai mí long lanh, đẹp tự nhiên trên khuôn mặt.

Nguồn: http://bammithammy.com/tu-van/dia-chi-nhan-mi-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét