Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Tôi đang quan tâm tìm hiểu đến dịch vụ cắt mí mắt và sau khi cắt thì có ảnh hưởng đến thị lực không. Vì tôi muốn khắc phục cho mẹ tôi bị sụp mí mắt và nhiều da trùng, mẹ tôi mới có hơn 40 tuổi nhưng trông già hơn. Mong được bác sỹ tư vấn!
Mai Phương (21 tuổi, Hai Bà Trưng – Hà Nội)

Bạn Mai Phương thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc. Vấn đề bạn đang băn khoăn: Cắt mí mắt giá bao nhiêu và có ảnh hưởng đến thị lực hay không, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh ở đâu đẹp
Cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ giúp phụ nữ tuổi trung niên khắc phục nhược điểm: mắt sụp mí, nhiều da thừa, bọng mỡ… Chỉ với 8 triệu đồng, bạn Mai Phương đã có thể đưa mẹ đến Bệnh viện Thu Cúc để được các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành thăm khám, cắt mí an toàn lấy lại đôi mắt trẻ trung của thời xuân sắc.
Dưới sự hỗ trợ của laser hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi tại đây sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, gây tê cục bộ sẽ bóc tách, loại bỏ da thừa, bọng mỡ vùng mắt một cách nhẹ nhàng và khéo léo. Tiểu phẫu không tác động đến các tổ chức mô da nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực của khách hàng.
Đôi mắt hai mí tự nhiên, sáng khỏe đầy sức sống là kết quả thẩm mỹ dần hiện hữu sau thời gian ngắn phục hồi. Mai Phương hãy đưa mẹ đến Bệnh viện Thu Cúc để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, bạn nhé. Chi phí thăm khám và tư vấn là hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét